'Man City quá mạnh, chúng tôi đá không lại họ'

18:27 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Brendan Rodgers nói rằng việc thua Man City không phải điều đáng để phàn nàn với Leicester City.

Trước khi bước vào trận đấu tại Etihad rạng sáng nay, đội bóng đến từ vùng East Midlands đã thắng 8 trong tổng số 9 trận gần nhất (chỉ hòa Norwich City). Tuy vậy, họ đã được Man City tặng quà Giáng sinh sớm với tỉ số 3-1, kết quả tệ nhất của Leicester City cho đến thời điểm này của mùa giải.

Thống kê sau trận cho thấy, các nhà đương kim vô địch đã xé nát hệ thống của một đại diện siêu phòng ngự tại Châu Âu vào thời điểm hiện tại. Khung thành của Kasper Schmeichel phải hứng chịu 23 cú dứt điểm (12 lần trúng đích) - điều chưa bao giờ họ trải qua trong 17 vòng đấu trước.

Phát biểu về trận thua xứng đáng, Brendan Rodgers thừa nhận Leicster đá không lại Man City. Ông chia sẻ (theo Indenpedent): "Đá với đối thủ ở đẳng cấp này là bài học quý giá cho chúng tôi. Tôi không phàn nàn về kết quả. Con đường phải đi còn dài, trước khi chúng tôi có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đội top trên".

'Man City quá mạnh, chúng tôi đá không lại họ' - Bóng Đá

 Rodgers thừa nhận thua kém khi đụng Guardiola.

Thất bại này đã khiến áp lực dành cho The Foxes tương đối lớn ở vòng kế tiếp, khi đối thủ là một Liverpool sở hữu sức mạnh vô song. Nếu tiếp tục trắng tay, có lẽ mục tiêu của đội bóng này nên là một suất chơi ở Champions League thay vì mơ mộng đến danh hiệu Premier League.

Pep ca ngợi đội bóng của mình sau chiến thắng trước Leicester:

Trung Quân | 18:10 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục