Man City nhận thêm 'cái tát' đau điếng sau cáo buộc từ Premier League

20:36 Thứ hai 06/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNhững gì diễn ra cho thấy Manchester City sẽ không dễ dàng chứng minh bản thân trong sạch trước lời cáo buộc của Premier League.

 

Premier League đã đưa ra thông báo cáo buộc Manchester City vi phạm luật tài chính trong vòng 9 năm qua. Với một CLB chi nhiều tiền như Man City, những rắc rối này là điều xảy ra thường xuyên.

Man City thừa hiểu áp lực trong những sự việc tương tự và có kinh nghiệm để vượt qua khó khăn. Tháng 2/2020, nhà ĐKVĐ nước Anh từng đảo ngược tình thế ở cuộc chiến với UEFA. Họ không bị UEFA cấm dự cúp châu Âu 2 mùa giải nhờ sự can thiệp của Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS). 

Man City không được kháng án với CAS - Bóng Đá

 Ở cuộc chiến với Premier League, Man City không thể nhờ CAS can thiệp.

Sau 3 năm, Man City lại đối diện lời cáo buộc khác về vi phạm tài chính. Dù vậy, họ khó lòng mong chờ CAS tiếp tục can thiệp để cứu vãn tình hình. Cụ thể, theo ký giả Martyn Ziegler thuộc The Times, theo quy định của Premier League, câu lạc bộ sẽ không thể kháng cáo bất kỳ lệnh trừng phạt nào lên CAS.

Thông tin này như là cú tát vào tham vọng lật ngược thế cờ của Man City. Họ đang đứng trước nguy cơ bị trừ điểm, hoặc thậm chí nghiêm trọng hơn là xuống hạng. 

Lữ Phong | 20:06 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục