Man City nhắm hàng hot châu Âu thay Nathan Ake

15:46 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnManchester City đã tính đến phương án tìm sự thay thế cho trung vệ Nathan Ake, người đang là mục tiêu của Chelsea.

 

Man City đã có những bước đi hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng tính cho đến thời điểm này khi họ lần lượt đem về sân Etihad những tân binh sáng giá là chân sút Erling Haaland và tiền vệ Kalvin Phillips. Sắp tới, mục tiêu của The Citizens sẽ là chiêu mộ hậu vệ trái đang có phong độ tốt của Brighton & Hove Albion, Marc Cucurella để gia tăng thêm chiều sâu cho hàng phòng ngự. 

Bên cạnh đó, Man City cũng tính đến phương án tạo điều kiện cho một số cái tên không quá quan trọng của đội rời đi, nhằm thu về một khoản phí chuyển nhượng nhất định. Trong đó, gương mặt được nhắc đến nhiều nhất là Nathan Ake, người chỉ đóng vai trò là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ của HLV Pep Guardiola, xếp sau những Ruben Dias, Aymeric Laporte và John Stones. 

Chelsea là đội bóng rất muốn chiêu mộ Ake khi họ vừa mất cả Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi tương lai của Cesar Azpilicueta lẫn Marcos Alonso đều không chắc chắn. 

Man City nhắm hàng hot châu Âu thay Nathan Ake - Bóng Đá

Josko Gvardiol là mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của Man City. 

Đáng chú ý, theo nguồn tin của ký giả Mike McGrath, Man City đã nhắm đến phương án thay thế Ake với cái tên được nhắc tới là Josko Gvardiol. Cầu thủ người Croatia có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái tương tự Ake. Mùa giải vừa qua, anh đã có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo RB Leipzig và được xem là "món hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng lúc này. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:16 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục