Man City nhắm bộ đôi tuyển Anh

13:30 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnDù Fernandinho đã ký hợp đồng gia hạn 1 năm với Manchester City nhưng Pep Guardiola vẫn đang tìm kiếm sự thay thế cho lão tướng người Brazil.

Dù đã đầu tư mạnh tay suốt nhiều năm qua, Manchester City dường như sẽ tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè này. Họ đang muốn có một tiền đạo, một tiền vệ và có thể thêm một trung vệ vào hè này. Theo Manchester Evening News, Pep Guardiola đang tìm cách mua Kalvin Phillips của Leeds hoặc Declan Rice của West Ham.

Kalvin Phillips là viên kim cương sáng chói trong đội hình Leeds United của Marcelo Bielsa mùa mới đây. Họ chỉ mới trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh hồi năm ngoái và kết thúc ấn tượng ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Pep Guardiola looking to help fund big-money moves for England duo Harry Kane and Jack Grealish - Bóng Đá

 Pep chưa đạt được mục tiêu cao nhất với Man City.

Phillips cũng đã được gọi vào đội tuyển quốc gia Anh lần đầu tiên trong sự nghiệp và hiện thường xuyên được ra sân.

Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với Phillips sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho Man City, các thông tin cho thấy Manchester City có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Real Madrid, Juventus và Tottenham Hotspurs.
Phillips là đồng đội của Declan Rice ở tuyển Anh. Màn trình diễn chắc chắn của Rice ở trung tâm hàng tiền vệ West Ham đã giúp họ giành được suất tham dự giải châu Âu mùa tới. Sự góp mặt của 1 trong 2 cái tên này sẽ giúp Man City được tiếp thêm luồng gió mới để cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

Pep nói về thất bại ở C1:

 
Thanh Vũ | 12:32 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục