"Man City nên tránh chiêu mộ Harry Kane"

18:18 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnGabriel Agbonlahor cho rằng, chân sút chủ lực của Spurs không phù hợp với Manchester City.

Trong bối cảnh cây săn bàn hàng đầu câu lạc bộ, Sergio Aguero đã sa sút phong độ và thường xuyên gặp chấn thương, Manchester City đang ráo riết tìm kiếm một chân sút mới để có thể thay thế lão tướng người Argentina.

Thời gian vừa qua, nhiều đồn đoán cho rằng đội chủ sân Etihad để ý đến khá nhiều trung phong hàng đầu châu Âu, có thể kể đến như Romelu Lukaku, Erling Haaland hay Lautaro Martinez. Tuy nhiên ngoài những sự lựa chọn kể trên, họ cũng cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo khét tiếng của xứ sương mù, Harry Kane.

Đội hình hay nhất tháng Hai của EPL: Fernandes sát cánh Maddison - Bóng Đá

 Kane vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Cầu thủ thuộc biên chế Tottenham Hotspur luôn sở hữu một hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi Gà trống. Tuy nhiên theo nhận định từ cựu danh thủ người Anh - Gabriel Agbonlahor, việc chuyển đến Etihad sẽ khiến Kane gặp vô vàn khó khăn do không phù hợp với triết lý bóng đá mà Pep Guardiola đang xây dựng.

"Tôi nghĩ cậu ấy có thể thi đấu cho Manchester City, tuy nhiên ở khâu pressing, tôi vẫn nghi ngờ khả năng của Kane. Vì vậy, họ nên tránh việc chiêu mộ cậu ấy," Agbonlahor chia sẻ trên Talk Sport.

"Hãy nhìn Gabriel Jesus, cậu ta dường như không bao giờ dừng lại. Nhưng còn với Kane, cậu ấy là một cây săn bàn hàng đầu, nhưng liệu cậu ấy có nỗ lực chơi pressing theo đúng như ý đồ của Pep? Nếu bạn thực hiện đường chuyền sai địa chỉ và chơi quá cá nhân, bạn không thể thi đấu dưới triều đại của Pep."

Mourinho nói về chấn thương của Kane

 
Trường Sơn | 17:48 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục