Man City nẫng tay trên mục tiêu của M.U, Pep Guardiola nói gì?

13:53 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Man City sẽ vượt mặt đại kình địch cùng thành phố để có chữ ký của một chân sút chất lượng.

 

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

Julian Alvarez tạo tiếng vang tại Nam Mỹ khi ghi 24 bàn cùng 15 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải 2020/21 trong màu áo River Plate. Chân sút 21 tuổi vì vậy được kỳ vọng sẽ chuyển đến trời Âu, tiếp bước những huyền thoại như Gabriel Batistuta hay Sergio Aguero để viết nên chương mới trong sự nghiệp.

Man Utd từng theo đuổi quyết liệt tài năng người Argentina, xem anh là tương lai của CLB sau khi Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo chia tay bóng đá đỉnh cao. Tuy nhiên Quỷ đỏ bất ngờ chững lại trong thời gian gần đây, vô tình tạo điều kiện cho Man City vượt mặt. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận các nhà ĐKVĐ nước Anh đang ở quá trình đàm phán.

Pep Guardiola on Julián Álvarez deal for Man City - Bóng Đá

 Alvarez là mục tiêu của Man City.

Man City vẫn đang ra sức tìm kiếm một chân sút chất lượng để thay thế Sergio Aguero. Alvarez với sự cơ động và lối chơi thông minh hứa hẹn sẽ phù hợp với triết lý mà Pep Guardiola đang xây dựng.

Mới đây, khi được hỏi về quá trình ký kết Alvarez, Romano dẫn lời của Pep Guardiola: “Tôi không có bất kỳ thông tin nào từ câu lạc bộ, bất cứ điều gì. Không một từ. Tôi không biết bất cứ điều gì.

Romano cho biết Pep sẽ không xác nhận cho đến khi các thủ tục được ký kết. Cuộc đàm phán đang thương thảo về những chi tiết cuối cùng.

Endo | 12:55 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục