Man City muốn trả lương kỷ lục Premier League cho Haaland

14:04 Thứ năm 14/04/2022

Nửa xanh thành Manchester đang làm mọi thứ để đánh bại Real Madrid, Barcelona và PSG trong cuộc đua giành chữ ký Erling Haaland.

Theo Mail, Erling Haaland sẽ chốt bến đỗ mới trong 2 tuần tới. Man City, Real, PSG và Barca là 4 câu lạc bộ trong danh sách rút gọn có cơ hội chiêu mộ Haaland. Tuyển thủ Na Uy được phép rời Dortmund khi có CLB chi 63 triệu bảng trong hè này. Do đó, vấn đề chỉ là Haaland chọn khoác áo đội nào.

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin Man City quyết có Haaland bằng mọi giá. Mail tin đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi mức lương 500.000 bảng/tuần, qua đó đưa Haaland trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất lịch sử Premier League.

 - Bóng Đá

 Haaland quyết rời Dortmund trong hè này. Ảnh: Reuters.

Man City phải thuyết phục cùng lúc Haaland, người đại diện Mino Raiola và ông Alf-Ingle (bố Haaland). Tổng mức phí mà Man City và các CLB chi để chiêu mộ Haaland trong hè năm nay dự kiến gần 100 triệu bảng (chưa tính lương).

Các nguồn tin tại Đức cho biết Dortmund đã buông xuôi trong việc giữ chân Haaland. Đội bóng Đức cho rằng 63 triệu bảng cho Haaland là con số quá rẻ. Do đó, Dortmund đề nghị Haaland ký hợp đồng mới, bỏ điều khoản được ra đi nếu có CLB chi 63 triệu bảng.

Dortmund lên kế hoạch đàm phán hợp đồng với Haaland trong nửa năm qua. Nhưng tiền đạo người Na Uy xác định rõ mục tiêu của anh là gia nhập CLB có danh tiếng, tiềm lực mạnh để cạnh tranh danh hiệu cá nhân và tập thể.

Mùa này, Haaland chỉ chơi 25 trận cho Dortmund vì liên tục gặp vấn đề sức khỏe. Nhưng cựu sao Salzburg vẫn duy trì hiệu suất ấn tượng với thành tích ghi 23 bàn và có 7 kiến tạo. Sau 85 phút, Haaland lại "nổ súng" cho Dortmund ở mùa này.

Theo Viết Tuệ - Zing.vn | 13:00 14/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục