Man City muốn đưa Reece James về Etihad

21:57 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Premier League đang muốn tìm kiếm cơ hội tiếp cận ngôi sao trẻ của Chelsea vào kỳ chuyển nhượng hè.

 

Sự trưởng thành của James tại Chelsea

Trước những án phạt mạnh tay mà chính phủ Anh dành cho Roman Abramovich, Chelsea - câu lạc bộ dưới quyền sở hữu của tỷ phú người Nga cũng không tránh khỏi hệ lụy.

Bên cạnh việc bị cắt mọi nguồn thu, đội chủ sân Stamford Bridge cũng chẳng thể thực hiện bất kỳ hoạt động mua hay bán cầu thủ nào. Điều này dẫn đến nguy cơ họ sẽ đánh mất bộ ba chủ chốt Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta vào cuối mùa giải.

Chelsea boss Thomas Tuchel believes the absence of wingbacks Reece James and Ben Chilwell has affected Lukaku - Bóng Đá

 James đang lọt vào tầm ngắm của Man City.

Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ Team Talk, ngay cả tài năng trẻ sáng giá nhất câu lạc bộ -  Reece James cũng có thể sẽ ra đi trước sự chèo kéo từ phía Manchester City.

James là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo Cobham. Anh đã có quãng thời gian cho mượn thành công tại Wigan, trước khi trở lại Chelsea và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi vị trí hậu vệ phải.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo The Blues, ngôi sao Tam sư nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Man City. Trong bối cảnh Kyle Walker cũng đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác, nhà ĐKVĐ Premier League muốn đưa James về Etihad để thay thế cho ngôi sao đồng hương.

Trong bối cảnh Chelsea đang rơi vào cơn khủng hoảng, đây được xem như cơ hội tuyệt vời để The Citizens thúc đẩy quá trình đàm phán tiếp cận hậu vệ 22 tuổi.

Trường Sơn | 20:59 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục