Man City lên ngôi đầu, Bernardo Silva e dè 2 đội bóng

17:19 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester City, Bernardo Silva đã cảnh báo các đồng đội rằng Liverpool và Chelsea sẽ tận dụng bất kỳ cú trượt chân nào trong cuộc đua danh hiệu.

Trận thua của Chelsea trước West Ham vào tối qua đã cho phép Man City giành lấy vị trí đầu bảng sau chiến thắng 3-1 trước Watford. Liverpool chỉ kém đội bóng của Pep Guardiola 1 điểm nhờ bàn thắng cuối trận của Divock Origi trước Wolves, bỏ lại Chelsea ở vị trí thứ ba.

Cuộc đua đến ngôi vị quán quân hứa hẹn sẽ là một trong những cuộc đua tranh gay cấn nhất trong nhiều năm với chỉ 2 điểm cách biệt ở 3 vị trí dẫn đầu. Silva, người đã ghi 2 bàn trong chiến thắng tại Vicarage Road nói rằng đội bóng của anh buộc phải cẩn thận.

Xuất hiện chướng ngại không tưởng cho Arsenal trong thương vụ Bernardo Silva - Bóng Đá

 Silva vừa tiếp tục tỏa sáng.

"Liverpool và Chelsea, họ đang có một mùa giải tuyệt vời. Thật khó khăn cho chúng tôi, thật khó khăn cho họ và chúng tôi phải cạnh tranh với nhau. Chúng tôi phải làm công việc của mình, chúng tôi biết khó khăn như thế nào để vô địch giải đấu này, giải đấu cạnh tranh nhất trên thế giới, và chúng tôi sẽ cố gắng và cố gắng hết sức, như chúng tôi luôn làm."

"Luôn luôn tốt hơn nếu đứng đầu giải đấu hơn là đứng thứ hai hoặc thứ ba hoặc thứ tư, nhưng đây vẫn chỉ là bắt đầu, thậm chí chưa qua nửa chặng đường, vì vậy còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi rất vui khi đứng đầu giải đấu nhưng khoảng cách quá gần, Liverpool chỉ kém 1 điểm, Chelsea, nếu tôi không nhầm, kém chúng tôi 2 điểm và còn rất nhiều trận để chơi, rất nhiều trận để giành chiến thắng."

Pep khen ngợi sự xuất sắc của Silva:

 
Thanh Vũ | 16:21 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục