Man City lắc đầu, sao trẻ 41 triệu đã gia nhập Man Utd

10:55 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad sau khi cân nhắc kỹ thì đã quyết định không theo đuổi tài năng người Bờ Biển Ngà.

Mùa Hè vừa qua, sau khi thất bại trong công cuộc thâu tóm Jadon Sancho, Manchester United đã chuyển hướng sang thâu tóm hai viên ngọc quý là Facundo Pellistri và Amad Diallo Traore. Nhưng phải đến tận tháng Một, cả hai mới cùng có mặt tại Old Trafford.

So với Pellistri, Amad Diallo được chú ý hơn hẳn vì mức phí chuyển nhượng của anh tổng cộng có thể lên đến 41 triệu euro. Đáng chú ý, thay vì Quỷ đỏ, Diallo đã có khả năng chuyển đến khoác áo "đại kình địch" của họ.

Man City rejected the chance to sign Amad Diallo Traore  - Bóng Đá

 Diallo giờ là người của Man Utd. 

Stretty News cho hay, trước khi cập bến Old Trafford thì Diallo cũng lọt vào tầm ngắm của Manchester City. Theo đó, Nửa xanh thành Manchester từng đứng trước cơ hội chiêu mộ tài năng người Bờ Biển Ngà trong mùa Hè vừa qua, nhưng họ đã bỏ qua.

Được biết, The Citizens đã cụ thể hóa sự quan tâm của mình dành cho Diallo bằng cách cử tuyển trạch viên đến theo sát kỹ càng mọi phẩm chất của cầu thủ này, về lối chơi lẫn cá tính.

Dù vậy, nguồn tin trên cho biết Man City đã quyết định không thâu tóm Diallo vì họ sợ rằng cựu cầu thủ của Atalanta thiếu hụt thể chất để chơi bóng ở Premier League. Và rốt cuộc, Diallo vẫn chuyển đến Manchester, nhưng là để khoác áo Quỷ đỏ.

Thực tế, nếu cố gắng tập luyện thì hầu hết cầu thủ đều có thể nâng cao thể chất của mình. Với Diallo, tuy bị Man City từ chối nhưng anh lại được Solskjaer đánh giá rất cao.

Solskjaer nói về trận hòa Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 09:57 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục