"Man City là ứng cử viên hàng đầu vô địch Champions League"

10:26 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnManchester City đang thể hiện một phong độ đỉnh cao ở thời điểm này.

Lá thăm may rủi đã đưa Man City đụng độ Dortmund ở vòng tứ kết UEFA Champions League mùa giải năm nay. Đây là đối thủ khó nhằn dành cho đại diện Bundesliga, bởi lẽ Man City đang thi đấu rất thăng hoa thời gian gần đây.

Tại Premier League, Man City cũng băng băng về đích mà không gặp bất kỳ trở ngại nào đáng kể. Rõ ràng, Man City đang nổi lên là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch UEFA Champions League mùa này.

 Man City thời điểm này sở hữu sức mạnh rất đáng sợ.

Sebastian Kehl - cựu danh thủ Dortmund thừa nhận: "Tôi coi Man City là đội bóng có khả năng vô địch cao nhất trong số 8 đội còn lại. Đó sẽ là một cuộc đối đầu khó khăn. Cả 2 trận đấu sẽ thực sự khó khăn, Man City đang có phong độ tuyệt vời ở thời điểm hiện tại.

Pep Guardiola có triết lý bóng đá rõ ràng. Họ kiểm soát bóng và pressing tầm cao, cũng như có cách tiếp cận trận đấu đầy táo bạo. Họ thống trị đối thủ bằng uy thế của mình và gây ra mối đe dọa liên tục cho khung thành đối phương. 

Họ dẫn đầu Premier League và đã giành được rất nhiều danh hiệu trong vài năm qua. Một lá thăm khó khăn đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi mong muốn lật thế cờ trước đội bóng này."

Pep Guardiola trên sân tập Man City

 
Tiểu Lam | 09:28 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục