“Man City không xứng đáng giành chiến thắng”

11:19 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnNửa xanh thành Manchester nối dài chuỗi trận chiến thắng của họ sau khi đánh bại Arsenal vào đêm qua.

Không có sự chỉ đạo của HLV Mikel Arteta, tuy nhiên Arsenal đã nhập cuộc chủ động và tạo ra thế trận áp đảo so với nhà ĐKVĐ. Phút 31, Bukayo Saka mở tỷ số cho Pháo thủ sau một pha dứt điểm một chạm hiểm hóc.

Pháo thủ duy trì được sự chủ động, cho đến phút 57, Bernardo Silva ngã trong vòng cấm, kiếm về quả phạt đền cho đội khách. Trên chấm 11m, Riyad Mahrez đã dứt điểm quyết đoán, đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Chỉ 2 phút sau đó, Arsenal chỉ còn 10 người khi trung vệ Gabriel nhận thẻ vàng thứ 2. Đến phút 90+3, Rodri đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

“Man City không xứng đáng giành chiến thắng” - Bóng Đá

 Man City ngược dòng trước Arsenal.

Cựu hậu vệ của Manchester City - Nedum Onuoha phát biểu trên BBC: “Thật không may mắn. Theo tôi, Man City không xứng đáng giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng họ đã rất, rất may mắn khi chơi hơn người, sau đó ghi bàn ở phút 90+3. Họ đã ăn mừng cuồng nhiệt như vậy cho cả 2 bàn thắng, bởi vì họ đã không đạt được phong độ tốt nhất ngày hôm nay.”

Thủ thành Aaron Ramsdale nuối tiếc: “Thật khó khăn nhưng chúng tôi phải chấp nhận kết quả đó. Tôi không nghĩ nhiều đội làm được điều đó trước Man City. Thẻ đỏ đã thay đổi cục diện. Chúng tôi sẽ phải bước tiếp, chúng tôi sắp có một trận bán kết quan trọng.

Man City là một trong những CLB hay nhất giải đấu. Chúng tôi là một đội trẻ và không sợ bất cứ ai.”

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Endo | 10:21 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục