"Man City không đủ giỏi ở những thứ đơn giản"

06:35 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnPep Guardiola vẫn có điểm không hài lòng dù Manchester City vừa thắng đậm Manchester United.

 

Man Utd bước vào trận đấu với tinh thần lên cao sau 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên, họ chỉ trụ vững được 8 phút trước khi bị Man City chọc thủng lưới. Những cuộc đối đầu gần đây giữa Man Utd và Man City đều có một điểm chung. Theo đó, Man City hoàn toàn chơi trên cơ so với kình địch cùng thành phố. 

Erling Haaland và Phil Foden thay phiên nhau lập cú hattrick giúp Man City hủy diệt Man Utd với tỷ số 6-3. Trong hiệp một, The Citizens đã sớm dẫn Quỷ đỏ 4 bàn. Sau giờ nghỉ, Man Utd nỗ lực tấn công nhưng không thể ngăn cản thầy trò HLV Pep Guardiola giành 3 điểm. 

 Pep Guardiola vẫn có điểm không hài lòng với Man City.

Với Man City, họ tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên số một cho chức vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha là người cầu toàn. Ông có lý do để không hài lòng.

Phát biểu sau trận, Guardiola cho hay: "Chúng tôi đã làm việc hiệu quả và ghi được nhiều bàn thắng nhưng chúng tôi vẫn để mất những pha bóng cẩu thả, những điều đơn giản. Chúng tôi phải cải thiện bản thân. Chúng tôi không đủ giỏi ở những thứ đơn giản. Đội bóng này tuyệt đối có thể trở nên tốt hơn."

Với 3 điểm trước Man Utd, Man City leo lên vị trí thứ 2 và chỉ kém Arsenal 1 điểm.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:37 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục