Man City hoàn thành kế hoạch 100 triệu bảng

10:24 Thứ năm 07/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City đang trải qua những cuộc thỏa thuận lý tưởng để hiện thực hóa kế hoạch của mình.

 

Sự xuất hiện của Erling Haaland trên hàng công khiến Manchester City thực hiện nhiêu sự xáo trộn trong đội hình. Ngay trước khi TTCN mùa hè 2022 mở cửa, Gabriel Jesus và Raheem Sterling sớm bị đặt vào diện cần thanh lý. 

Nhà ĐKVĐ Premier League nhanh chóng tìm được đối tác ở cả 2 thương vụ. Arsenal đã chiêu mộ thành công Jesus cách đây vài ngày. Trong khi đó, Chelsea được tiết lộ chuẩn bị hoàn tất vụ ký kết với Sterling. Dù Jesus và Sterling không phải bộ đôi quan trọng ở Etihad nhưng Man City vẫn thu về khoản tiền đúng với mong muốn.

Man City hoàn thành kế hoạch 100 triệu bảng - Bóng Đá

 Man City thỏa mong muốn nhận đúng tiền từ 2 vụ Jesus và Sterling.

Theo Fabrizio Romano, nửa xanh thành Manchester muốn có ít nhất 100 triệu bảng từ Jesus và Sterling. Sau cùng, mọi thứ diễn ra đúng với ý muốn của họ. Nếu Jesus giúp Man City nhận về hơn 45 triệu bảng + phụ phí thì số tiền chuyển nhượng Sterling đem lại gần như tương tự là 45 triệu bảng + phụ phí. Với ít nhất 100 triệu bảng chảy vào tài khoản, giới chủ Man City sẽ có thêm phần ngân sách trả lương cho cầu thủ hoặc tiếp tục mua sắm vào hè này.

Kế hoạch chia tay cầu thủ của Man City chưa dừng lại, Nathan Ake và Oleksandr Zinchenko nhiều khả năng rời Etihad. Chelsea là đội bóng muốn giành sự phục vụ của bộ đôi này. 

Man City từng hét giá 40 triệu bảng vụ Ake cho The Blues.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:26 07/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục