Man City hạ gục Leipzig trong bữa tiệc có đến 9 bàn thắng

06:10 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnManchester City và RB Leipzig đã tạo nên một bữa tiệc bàn thắng đúng nghĩa trên sân Etihad với 9 pha lập công.

Ở trận khai màn Champions League, Manchester City quyết tâm giành chiến thắng trước RB Leipzig trên sân nhà Etihad. HLV Pep Guardiola tung ra sân những cầu thủ tốt nhất như Ederson Moraes, Ruben Dias, Joao Cancelo, Rodri, Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, Jack Grealish hay Riyad Mahrez.

Với lực lượng nhỉnh hơn, The Citizens sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 16 do công của trung vệ Nathan Ake sau quả phạt góc của Grealish. Cách biệt được nhân đôi khi Nordi Mukiele lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà sau đường căng ngang của De Bruyne vào phút thứ 28.

Đội khách Leipzig rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ vào pha lập công của Christopher Nkunku ở phút 42. Đến thời gian bù giờ của hiệp 1, Mahrez đào sâu cách biệt cho Man City với cú sút penalty thành công.

Man City hạ gục Leipzig trong bữa tiệc có đến 9 bàn thắng - Bóng Đá

Man City và Leipzig tạo nên một bữa tiệc bàn thắng tại Etihad.

Sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra sôi động với những bàn thắng được ghi liên tiếp. Phút 51, Nkunku có bàn thắng thứ 2 trong trận đấu, giúp đại diện Bundesliga rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Nhưng niềm vui ấy ngắn ngủi, 5 phút sau, đến lượt Grealish ghi bàn, duy trì cách biệt 2 bàn cho đội chủ sân Etihad.

Đến phút 73, lại là Nkunku với bàn thắng thứ 3 vào lưới Ederson. Nhưng sau đó chỉ 2 phút Cancelo ghi bàn nâng tỷ số lên 5-2. Và cuối cùng, Gabriel Jesus ấn định chiến thắng giòn giã 6-3 cho Man City với pha lập công ở phút 85.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, PSG hùng mạnh bất ngờ bị Club Brugge cầm chân 1-1. Như vậy, Man City tạm thời đứng đầu BXH với 3 điểm, xếp sau lần lượt là PSG, Brugge (1 điểm) và Leipzig (0 điểm).

Tỷ số: Man City 6-3 Leipzig

Ghi bàn: Ake (16'), Mukiele (28', phản lưới nhà), Mahrez (45+2'), Grealish (56'), Cancelo (75'), Jesus (85') - Nkunku (42', 51', 73').

Pep Guardiola ca ngợi Ilkay Gundogan là bản hợp đồng hoàn hảo

 
Đăng Huy | 05:12 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục