Man City hạ Aston Villa, thoát hiểm ngoạn mục tại Etihad

03:02 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Aston Villa thi đấu quật cường, nhưng họ đã phải trả giá vì mắc quá nhiều sai lầm trước đội bóng có nhiều ngôi sao biết tỏa sáng như Man City.

Thủ thành Guzan biếu không cho Aguero bàn mở tỉ số

Khi các khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ, thì sân Etihad đã được dịp ăn mừng bàn mở tỉ số. Từ sai lầm chuyền ngang không thể đáng trách hơn của thủ thành Guzan bên phía đội khách, Aguero đã chớp thời cơ rất nhanh sút tung lưới Aston Villa ngay phút thứ 3 của trận đấu.

Có bàn thắng sớm, nhưng Man City lại không thể tận dụng ưu thế để lấn lướt đối thủ bị đánh giá thấp. Trái lại, Aston Villa đang rất khát điểm đã vùng lên mạnh mẽ. Benteke suýt có bàn san hòa phút 27 nếu như Joe Hart không cứu thua xuất thần. Phải nói rằng Aston Villa chơi chủ động hơn và kiểm soát bóng nhiều hơn.

Sang hiệp 2, khi thế trận đang giằng co quyết liệt. Aston Villa lại cho thấy sự non kém và phải trả giá từ một sai lầm khác. Phút 66, hàng rào thủ môn Guzan lập nên chủ quan không khép kín trong pha đá phạt, bóng từ chân Kolarov xuyên qua khe hở lượn vào góc hiểm tung lưới đội khách. Những tưởng đã là dấu chấm hết, nhưng không…

Chỉ 2 phút sau, Aston Villa có bàn rút ngắn tỉ số 1-2 với pha sút bồi ngoài vòng cấm rất nhanh của Tom Cleverley. Kịch tính tại Etihad được đẩy lên rất cao trong nửa cuối hiệp hai. Phút 85 từ quả phạt góc, Carlos Sanchez đã tận dụng rất tốt cú đấm bóng hụt của thủ thành Joe Hart để tâng bóng vào lưới san hòa 2-2 trong trong sự vỡ òa của hàng ngàn fan Aston Villa ở một góc khán đài.

Aston Villa bật lại mãnh liệt tại Etihad nhưng không thể thoát thua

Viễn cảnh về một trận hòa cùng lối chơi kém thuyết phục của thầy trò Pellegrini đang hiển hiện trong đầu các fan hâm mộ, thì bất ngờ lại xảy ra. Từ quả phạt góc tưởng như vô hại phút 89, hàng thủ Aston Villa lại để lọt bóng đến chân Fernandinho không bị ai kèm, nhanh chân sút rất căng ghi bàn thắng “Vàng” định đoạt trận đấu.

Thắng trận nhọc nhằn với tỉ số sít sao 3-2, Man City tạm thời vươn lên vị trí thứ hai với 67 điểm. Đồng thời chiến thắng này của Man Xanh khiến Chelsea dù có thắng Arsenal trong ngày Chủ nhật cũng chưa thể sớm lên ngôi vô địch sau vòng 34.

Đội hình ra sân:

Manchester City: Hart; Zabaleta, Demichelis, Mangala, Kolarov; Toure, Fernando; Navas, Lampard, Silva; Aguero

Aston Villa: Guzan; Bacuna, Vlaar, Okore, Richardson; Cleverley, Westwood, Grealish, Sanchez, Delph; Benteke

BXH Ngoại hạng Anh hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục