Man City giở 'độc chiêu' trong thương vụ Wilfried Zaha

11:38 Thứ sáu 23/11/2012

Sau rất nhiều nỗ lực nhưng bất thành, mới đây Man City đã giở chiêu "cực độc" nhằm sở hữu tài năng trẻ của bóng đá Anh.

Tờ The Sun tiết lộ, HLV Mancini cùng giám đốc thể thao Txiki Begiristain đã chơi nước cờ cao với Crystal Palace nhằm sở hữu chân sút trẻ Wilfried Zaha. Theo đó, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của CLB hạng nhất số tiền 12 triệu bảng, tùy thuộc vào màn trình diễn của Zaha thế nào, Man City sẽ chuyển tiếp 3 triệu bảng nữa.

Man City đang giở "độc chiêu" nhằm sở hữu Zaha

Tuy nhiên, đó chưa phải đã hết. Ngoài tổng số tiền 15 triệu bảng, HLV Mancini dự định sẽ để tiền đạo trẻ này ở lại sân Selhurst Park cho tới tháng 6/2013, tức là khi mùa giải kết thúc.

Đây được xem là nước cờ "cực độc" bởi Palace đã bóng gió chuyện để Zaha ra đi, song phải là sau khi mùa giải này kết thúc. Sự có mặt của chân sút mang 2 quốc tịch, Anh và Bờ Biển Ngà đang là nhân tố quan trọng trong chiến dịch tìm kiếm tấm vé thăng hạng của đội chủ sân Selhurst Park.

Ngoài Man City, Arsenal, Tottenham, Man Utd hay Liverpool cũng đang sốt sắng lên kế hoạch mang Zaha về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Song, với sự "chịu chơi" của Mancini, có lẽ Sir Alex, Wenger, Villas-Boas hay Brendan Rodgers sẽ sớm "giương cờ trắng" trong thương vụ này.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục