Man City giành "pole" trong thương vụ "De Bruyne đệ nhị"

19:37 Thứ hai 17/04/2023

TinTheThao.com.vnMan Utd và Arsenal không còn là những câu lạc bộ nắm lợi thế khi theo đuổi tài năng trẻ Gabri Veiga bởi Man City đã vào cuộc, theo tiết lộ của Football Espana.

 

Ở mùa giải này, Gabri Veiga đã chơi rất xuất sắc trong màu áo của Celta Vigo. Anh đã ghi được 9 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo sau 26 lần ra tại La Liga. Theo WhoScored, Veiga nằm trong top 3 cầu thủ hàng đầu của Celta Vigo về số cú sút (1,8), đường chuyền tạo cơ hội (0,8) và số lần rê bóng mỗi trận (1,1).

MAN CITY BATTLE MAN UTD, ARSENAL FOR SIGNING - Bóng Đá

Veiga đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn Premier League.

Man Utd, Arsenal và Liverpool đều đã liên hệ với tuyển thủ U21 Tây Ban Nha. Vào cuối tháng 3, người ta tiết lộ rằng Arsenal là câu lạc bộ trong mơ của Veiga, nếu anh rời Celta Vigo vào mùa hè này. 

Tuy nhiên, những đội bóng này cần rất cẩn trọng trước sự vào cuộc của Man City. Theo Football Espana, đội bóng của Pep Guardiola đang giành "pole" trong cuộc đua giành chữ ký của Veiga. Báo cáo gọi Veiga là sự thay thế tiềm năng cho tiền vệ Kevin de Bruyne, khi cầu thủ người Bỉ hiện đã 31 tuổi.

Chia sẻ trên kênh YouTube của SrPablo, huyền thoại CLB Celta Vigo, Aleksandr Mostovoi cho rằng Gabri Veiga không nên bỏ lỡ cơ hội gia nhập một 'đội bóng lớn'. "Bàn về những cầu thủ trẻ, trong hai năm tới, bạn không thể biết họ sẽ ở đây. Lời khuyên của tôi là nếu bạn nhận được một đề nghị từ một đội bóng lớn, bạn (Gabri Veiga) phải ra đi," Mostovoi nêu quan điểm.

Ngọa Long | 19:07 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục