Man City gây sốc, sẵn sàng đưa Arteta rời khỏi Arsenal

23:09 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates cần phải cẩn trọng khi Manchester City bắt đầu dành sự quan tâm tới Mikel Arteta.

Thời gian gần đây, màn trình diễn của Arsenal là rất hứa hẹn. Pháo thủ vừa nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 1-2 trước Man City. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà thầy trò HLV Mikel Arteta nhiều thời điểm chơi trên chân.

Nếu không tính thất bại trước Man City, Arsenal có 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Rõ ràng, Arsenal đang thi đấu cực kỳ ấn tượng, có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Một trong những người làm nên thành công của Arsenal chính là HLV Mikel Arteta.

Manchester City eye Mikel Arteta as Arsenal deal enters final 18 months - Bóng Đá

 Arsenal có thể để mất Arteta vào tay Man City.

Chiến lược gia trẻ tuổi người Tây Ban Nha đang từng bước biến Arsenal trở thành một tập thể đáng gờm. Dù đội hình không có nhiều ngôi sao, Arsenal dưới thời Arteta thật sự là đội bóng không dễ bị bắt nạt.

Với những gì đang thể hiện, Arsenal chắc chắn tràn trề hy vọng giành một suất dự Champions League mùa tới. Thế nhưng, Arsenal cần phải hết sức cẩn trọng. Họ có nguy cơ để mất Arteta vào tay Man City.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ The Athletic xác nhận, Arteta được Man City coi là lựa chọn dài hạn để kế nhiệm Pep Guardiola. The Citizens đã duy trì sự quan tâm đối với Arteta kể từ khi vị HLV 39 tuổi chia tay vai trò trợ lý HLV tại Etihad.

Thỏa thuận của Guardiola với Man City đáo hạn cùng thời điểm với Arteta ở Arsenal. Trong bối cảnh đó, họ sẵn sàng đề nghị Arteta một khi Guardiola quyết định dừng lại.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 22:11 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục