Man City đứt mạch 25 trận bất bại

06:12 Thứ hai 29/05/2023

Chuỗi 25 trận bất bại trên mọi đấu trường của Man City chấm dứt sau trận thua 0-1 trước Brentford ở vòng 38 Premier League đêm 28/5.

 - Bóng Đá

 Haaland nhìn đồng đội nhận thất bại ở trận cuối của mùa giải.

HLV Pep Guardiola từng tuyên bố sẽ dùng đội hình mạnh nhất có thể khi hành quân đến sân của Brentford. Tuy nhiên, những trụ cột được ông sử dụng chỉ là thủ môn Ederson và cặp hậu vệ Nathan Ake, Kyle Walker.

Đội hình hai của nhà ĐKVĐ Premier League vẫn có thể tạo thế trận lấn lướt trước chủ nhà. Sao trẻ sinh năm 2002, Cole Palmer thi đấu nổi bật hơn cả với hàng loạt tình huống rê dắt, xâm nhập vùng cấm. Tuy nhiên, số 80 lại thiếu đi chút may mắn để mang về bàn thắng cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Man City cầm bóng 67%, dứt điểm 17 lần nhưng không ghi nổi một bàn. Trong khi đó, Brentford cũng chứng tỏ thực lực với 11 lần hãm thành. Ở cơ hội cuối cùng "Bầy ong" tạo ra ở phút 85, họ đã chọc thủng lưới nhà vô địch. Từ pha làm tường của Mbeumo, Ethan Pinnock vung chân từ cự ly gần, không cho Ederson cơ hội cản phá.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho Brentford. Thầy trò HLV Thomas Frank vinh dự trở thành đội duy nhất thắng Man City trong cả lượt đi lẫn lượt về ở mùa giải năm nay, đi kèm với đó là vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng (thứ 9).

Trong khi đó, Man City thua trận đầu tiên kể từ ngày 5/2. Dù sao, nhà ĐKVĐ Premier League cũng bảo toàn được lực lượng để hướng đến trận chung kết FA Cup gặp Man United vào ngày 3/6.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 02:15 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục