Man City dùng Grealish đánh bại Liverpool, Chelsea trong vụ Bellingham

06:32 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo mới nhất, nhiều ông lớn ở Anh sẵn sàng đáp ứng đề nghị 150 triệu euro mà Dortmund yêu cầu cho thương vụ Jude Bellingham.

 

Jude Bellingham được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Thời điểm này, giá trị của Bellingham còn tăng vọt sau những gì anh thể hiện ở World Cup, với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho tuyển Anh. 

Man City 'willing to sell Jack Grealish' to fund Jude Bellingham transfer as new Liverpool rival emerges - Bóng Đá

 Man City sẵn sàng hi sinh Grealish để mang về Bellingham.

Theo nhà báo Pacojo Delgado của Cadena Ser [thông qua Sport Witness], Chelsea đang cân nhắc ký hợp đồng với Bellingham. Liverpool, Manchester City và Real Madrid là những ông lớn khác cũng đã nhảy vào thương vụ. The Blues được cho là sẵn sàng chi 129,1 triệu bảng cho tiền vệ Dortmund.

Giới chuyên môn đánh giá Bellingham "không có điểm yếu ở vị trí tiền vệ", khi sở hữu tốc độ, sức mạnh, sự linh hoạt, khả năng lãnh đạo và trí thông minh chiến thuật. 

Nếu Chelsea có thể ký hợp đồng với Bellingham, đó sẽ là một trong những sự bổ sung quan trọng nhất của họ trong nhiều năm tới.

Trong khi đó, theo Football Insider, Man City sẵn sàng bán Jack Grealish để có tiền chiêu mộ tiền vệ trẻ Dortmund. Mùa Hè năm ngoái, Man City đã mang Grealish về sân Etihad với giá 100 triệu bảng. Với vướng mắc từ luật công bằng tài chính, Pep Guardiola phải hy sinh cầu thủ này mới có thể dễ dàng đăng ký Bellingham vào đội hình. 

Ngoài ra, le10sport nói rằng Bellingham cũng đang thu hút được sự quan tâm từ PSG dù họ đã mang về 4 tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng gần nhất, bao gồm những cái tên như Vitinha, Renato Sanches, Carlos Soler và Fabian Ruiz.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:34 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục