Man City dùng 5 ngôi sao đội một đổi lấy Harry Kane

21:43 Thứ ba 22/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCó thể nói Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của đội chủ sân Etihad trong phiên chợ Hè.

Sau nhiều mùa giải trắng tay trong màu áo Tottenham Hotspur, rốt cuộc thì Harry Kane cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa Hè này. Hiện tại, Manchester City là đội đang đẩy mạnh công cuộc chiêu mộ chân sút người Anh.

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin uy tín như The Athletic hay cây bút Fabrizio Romano khẳng định, The Citizens đã gửi đến Spurs một lời đề nghị chính thức dành cho Kane, bao gồm 100 triệu bảng kèm theo sự phục vụ của một vài cầu thủ. Và giờ đây, những cái tên đó có vẻ như đã lộ diện.

 - Bóng Đá

 Man City khao khát có được Kane.

Theo tiết lộ từ Daily Star, những cầu thủ mà Man City đề nghị trao đổi với Spurs gồm có Gabriel Jesus, Bernardo Silva, Raheem Sterling, Aymeric Laporte và Riyad Mahrez. Có thể thấy, đội chủ Etihad thực sự đã hạ quyết tâm chiêu mộ Harry Kane, vì 5 cái tên kể trên đều là những nhân tố chủ chốt trong đội một.

Về phía Spurs, chủ tịch Daniel Levy đã nhiều lần khẳng định rằng Kane không phải để bán. Dù vậy, nếu Kane gây áp lực để được rời đi, Tottenham cũng khó mà giữ chân anh lại. Trong quá khứ, từng có không ít trường hợp cầu thủ "nổi loạn" để được gia nhập bến đỗ mới.

Nhiều khả năng, tương lai của Kane sẽ chính thức có câu trả lời sau khi EURO 2020 khép lại. Hiện tại, Kane đang có phong độ khá tệ hại trong màu áo Tam Sư, anh vẫn chưa ghi được bàn nào sau 2 trận vòng bảng. 

Kane chia sẻ về Christian Eriksen 

 
Huỳnh Phong | 20:45 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục