Man City đẩy sao trẻ đến Hà Lan theo dạng cho mượn

21:29 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ Premier League đã chính thức đẩy đi một sao trẻ đến câu lạc bộ NAC Breda ở mùa giải sắp tới.

NAC Breda thông báo việc ký hợp đồng với hậu vệ Erik Palmer-Brown của Manchester City với giao kèo cho mượn dài hạn. Đội bóng đang chơi tại giải Eredivisie (Hà Lan) đã đăng một cuộc phỏng vấn với trung vệ người Mỹ để nói về động thái này.

"Erik là một cầu thủ có tốc độ hoàn hảo và anh ấy cũng mạnh mẽ trong những cuộc đấu tay đôi," Giám đốc kỹ thuật NAC Hans Smulders cho biết trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của câu lạc bộ. “Anh ấy có thể là một liên kết quan trọng trong việc xây dựng hệ thống của đội bóng. Chúng tôi rất vui vì anh ấy sẽ đến Breda trong một năm tới đây.” Ông nói.

Man City đẩy sao trẻ đến Hà Lan theo dạng cho mượn - Bóng Đá

 Palmer-Brown đã được gọi vào ĐTQG Mỹ vào tháng 5 năm nay.

Palmer-Brown gia nhập đội bóng Hà Lan sau khi trải qua nửa cuối mùa giải 2017-2018 với câu lạc bộ của Bỉ, KV Kortrijk, nơi anh đã có 9 lần ra sân. Trước đó, anh gia nhập Manchester City vào tháng Giêng năm nay, sau bốn mùa giải với Sporting Kansas City ở MLS và một mùa tại FC Porto vào năm 2016.

NAC Breda kết thúc mùa giải Eredivisie 2017-2018 ở vị trí thứ 14 trong số 18 đội, Họ chỉ giành được 34 điểm sau 34 vòng đấu và suýt chút nữa đã phải tham dự trận Play-off tránh xuống hạng. Ở mùa giải mới, đội bóng này sẽ có cuộc đụng độ với AZ Alkmaar vào ngày 12 tháng 8 tới đây tại AFAS Stadion.

Trên thực tế, đội bóng này đã bắt đầu hợp tác với Man City cách đây 2 năm trong dự án City Football Group. Và họ sẽ nhận được 4 đến 6 cầu thủ trẻ từ độ tuổi 18 đến 21 mỗi mùa, quan trọng hơn, The Citizens sẽ trả toàn bộ chi phí cho các cầu thủ này và không yêu cầu NAC phải bỏ tiền ra trả lương cho các cầu thủ. 

Vũ Quang Toản | 20:10 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục