Man City đại thắng, Pep Guardiola đạt thành tích quá khủng

21:51 Thứ bảy 27/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp cùng Manchester City.

Man City vừa có trận đấu tiếp đón West Ham trên sân nhà Etihad, thuộc khuôn khổ vòng 26 Premier League. Bất chấp West Ham là đối thủ rất khó nhằn, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn có được điều mình cần là 3 điểm.

Theo đó, Man City tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt khi đè bẹp West Ham với tỷ số 2-1. Thắng lợi này giúp đội chủ sân Etihad xây chắc ngôi đầu BXH Premier League. Đây cũng là chiến thắng thứ 20 liên tiếp của Man City trên mọi đấu trường.

Pep Guardiola has now won 500 games in top-flight management: - Bóng Đá

 Pep Guardiola đạt cột mốc khủng trong sự nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, Man City hiện đã nới rộng cách biệt với đội bám đuổi là Man United lên thành 13 điểm. Đáng chú ý, HLV Pep Guardiola cũng đạt cột mốc mới sau chiến thắng của Man City.

Cụ thể, Pep Guardiola đã có 500 chiến thắng trong sự nghiệp. Với Man City, Pep Guardiola giành được tròn 200 trận thắng, cũng như lần lượt có 121 và 179 chiến thắng cùng Bayern Munich và Barcelona.

Rõ ràng, đó là một thành tích rất ấn tượng của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Còn Man City hiện là một con quái vật ở Premier League, và khó đội bóng nào có thể ngăn cản được bước tiến của họ thời gian tới.

Pep Guardiola chia sẻ về phong độ hiện tại của Man City:

 
Tiểu Lam | 21:21 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục