"Man City đã tiếp cận Chelsea, đưa ra lời đề nghị chính thức"

10:29 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad từng muốn sở hữu một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại Chelsea trong quá khứ.

 

Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử nhất Premier League, hiển nhiên John Terry từng nhận được sự quan tâm của không ít câu lạc bộ lớn. Trao đổi thông qua Instagram Live, Terry tiết lộ rằng Manchester City đã tiếp cận và gửi đề nghị chính thức đến Chelsea, nhưng rốt cuộc thì đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định giữ anh ở lại. 

SportBible dẫn lời cựu trung vệ người Anh:

"Trong thời gian tại Chelsea, chỉ có hai câu lạc bộ duy nhất tiếp cận tôi lúc mới được đôn lên đội một là Huddersfield. Khi ấy, Steve Bruce là huấn luyện viên của Huddersfield."

 - Bóng Đá

 Terry đã trở thành một huyền thoại ở Chelsea. 

"Chelsea đã chấp nhận một lời đề nghị, nhưng HLV Gianluca Vialli nói không. Hiển nhiên là tôi rất biết ơn Luca vì ông ấy đã cho tôi cơ hội ra mắt."

"Man City đã tiếp cận Chelsea, đưa ra lời đề nghị chính thức."

"Tôi đã ngồi đối diện với chủ sở hữu và nói rằng, 'Tôi không bao giờ muốn rời Chelsea, đó là một sự thật. Nếu ông muốn bán tôi thì lại là chuyện khác, khi ấy thì tất nhiên là tôi sẽ không muốn ở lại. Nhưng, tôi đang nói với ông rằng tôi không bao giờ muốn rời khỏi câu lạc bộ này.'"

"Trong thời gian đó, tôi đã đến thời điểm gia hạn một bản hợp đồng mới. Chúng tôi bắt tay và đạt được một thỏa thuận, rồi tôi ở lại câu lạc bộ thêm 5, 6 năm sau đó." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:59 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục