"Man City đã gặp khó khăn, không đủ can đảm và lo sợ"

10:51 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Borussia Dortmund.

Vào đêm qua, Manchester City có chuyến làm khách trên sân của Borussia Dortmund trên sân nhà trong khuôn khổ trận lượt về tứ kết Champions League. Rất bất ngờ, ngay từ phút thứ 15, Jude Bellingham đã mở tỷ số cho Dortmund và khiến The Citizens rơi vào thế khó. 

Nếu tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến khi trận đấu kết thúc, Man City sẽ bị loại khỏi Champions League vì luật bàn thắng trên sân khách. May cho thầy trò HLV Pep Guardiola, viễn cảnh đó đã không xảy ra khi họ ngược dòng thành công trong hiệp hai.

Gundogan admits Man City 'scared' in opening stages against Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Gundogan lên tiếng. 

Chia sẻ sau trận đấu, Ilkay Gundogan thừa nhận Man City đã nhập cuộc khá tệ. Tribal Football dẫn lời tiền vệ người Đức:

"Thành thật mà nói, câu lạc bộ và đội bóng này xứng đáng với điều đó. Chúng tôi rất biết ơn vì được góp mặt trong giải đấu tuyệt vời này, và lần đầu tiên lọt vào bán kết. Tất nhiên là chúng tôi rất hạnh phúc."

"Hôm nay, một lần nữa chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh của mình. Đội chơi không tốt chút nào trong 15 phút đầu tiên, chúng tôi gặp khó khăn, không đủ can đảm và lo sợ sẽ đánh mất điều gì đó. Đó là điều hiển nhiên."

"Sau bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã có thể cầm bóng và tạo ra cơ hội. Mục tiêu của chúng tôi là ghi được bàn thắng đầu tiên trong hiệp hai và nắm lại lợi thế. Đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm."

Pep phát biểu sau khi Man City lọt vào bán kết 

 
Huỳnh Phong | 09:53 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục