Man City có thể ôm hận vì Cancelo

23:05 Thứ sáu 17/03/2023 | 1

Hậu vệ đang khoác áo Bayern Munich đủ điều kiện ra sân để đối đầu Man City ở vòng tứ kết Champions League mùa này.

 - Bóng Đá

 

Truyền thông Anh và Đức tiết lộ hợp đồng mượn Joao Cancelo của Bayern không có điều khoản cấm cầu thủ ra sân khi đối đầu Man City tại Champions League mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 28 tuổi không gặp vấn đề gì và có thể cống hiến cho Bayern ở tứ kết Champions League.

Cancelo chơi cho Bayern theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay. Tháng trước, Giám đốc Thể thao Bayern Munich, Hasan Salihamidzic, xác nhận CLB nước Đức mượn hậu vệ Bồ Đào Nha miễn phí. Nhà đương kim vô địch Bundesliga chỉ có điều khoản được lựa chọn mua đứt cầu thủ với giá 70 triệu euro vào cuối mùa.

Trong màu áo mới, Cancelo nhanh chóng để lại ấn tượng với 1 bàn và 5 kiến tạo sau 5 trận ra sân cho Bayern. Hậu vệ sinh năm 1994 đá chính trong chiến thắng 1-0 của Bayern trước PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vừa qua. Đến trận lượt về, anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Bayern là đối thủ đáng ngại với Man City ở tứ kết Champions League mùa này. Viễn cảnh Cancelo ghi bàn hay kiến tạo vào lưới Man City ở hai cuộc đối đầu sắp tới hoàn toàn có thể xảy ra.

Tại tứ kết Champions League 2019/20, Philippe Coutinho kiến tạo 1 bàn và ghi 2 bàn cho Bayern trong chiến thắng 8-2 trước Barca. Khi đó, tiền vệ người Brazil đang được Barca đem cho Bayern mượn. CLB xứ Catalonia thậm chí phải trả một phần lương cho Coutinho khi anh đang cống hiến trong màu áo Bayern.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 22:05 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục