Man City có thể ôm hận ở C1 vì 'quái thú ẩn mình' của Chelsea

21:40 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ chơi trận đấu quan trọng nhất mùa giải vào cuối tháng này với Manchester City.

Sau cả thập kỷ đầu tư điên cuồng, cuối cùng Manchester City cũng sẽ có trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử. Trong khi đó, Chelsea cũng bất ngờ lần lượt đánh bại các đối thủ khó nhằn để giành vé vào trận đấu cuối cùng, dù cho đến đầu năm nay họ vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng. Tại Premier League, Man City được đánh giá cao hơn The Blues, đội bóng Manchester cũng được coi là ứng viên vô địch sáng giá hơn. Tuy nhiên bởi nhiều lý do, Chelsea hoàn toàn có thể tự tin vào cơ hội chiến thắng.

Chỉ riêng trong nửa đầu năm 2021, Man City và Chelsea gặp nhau đến 4 lần, đội bóng thành London thắng cả 2 trận gần nhất, và Hakim Ziyech là ngôi sao của 2 trận đấu này.

'Ziyech is even better than I thought!' - Nevin 'knocked out' by 'top class' Chelsea new boy - Bóng Đá

 Ziyech nổi tiếng với lối chơi kỹ thuật.

Tại bán kết FA Cup, tiền vệ người Morocco đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó loại City ra khỏi giải. The Blues sẽ đá chung kết vào giữa tháng này, có cơ hội lớn giành danh hiệu. Mới đây, khi hai ông lớn này đối đầu ở Premier League, Ziyech tiếp tục là nhân tố mang về trận ngược dòng cảm xúc cho Chelsea.

Chelsea nhập cuộc chậm và đến cuối hiệp một, họ phải nhận bàn thua. The Blues trở lại trong hiệp hai với khao khát lật ngược thế trận và Ziyech đã biến năng lượng này thành bàn gỡ hòa. Phối hợp nhuần nhuyễn với Cesar Azpilicueta, Ziyech đón đường chuyền cuối từ đồng đội và đưa bóng vào góc dưới bên phải khung thành để giúp Chelsea trở lại cuộc đấu. The Blues thắng ngược 2-1, củng cố vị trí trong top 4, còn City bị hoãn ngày vô địch và thậm chí có nguy cơ bị Manchester United ngược dòng.

Hakim Ziyech one of five players Chelsea will offer to land £69m-rated Sevilla defender Jules Kounde - Bóng Đá

 Ziyech có thể tạo đột biến cho Chelsea trước Man City.

Ziyech đã khiến City mất FA Cup, gặp khó ở Premier League và nếu không cẩn thận, có thể ôm hận ở chung kết Champions League tới đây. Kể từ sau khi cập bến Stamford Bridge từ Ajax Amsterdam, Ziyech vẫn chưa thực sự có những đóng góp như kỳ vọng, nhưng C1 là đấu trường yêu thích của tiền vệ này, nơi anh từng cống hiến những màn trình diễn làm thỏa mãn người hâm mộ. Sau những bàn thắng quan trọng, sự tự tin quay trở lại, Hakim Ziyech hoàn toàn có thể trở thành con quái vật ngăn Man City chạm tay vào chiếc cúp Champions League mà họ mơ ước cả lịch sử.

Siêu phẩm của Hakim Ziyech ở Ajax:

 
Thanh Vũ | 20:42 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục