Man City có thể khiến Man Utd ôm hận vụ bom tấn thay Maguire

20:12 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, Manchester United phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Manchester City trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Kim Min-jae trong mùa hè này.

 

Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ đầu tư vào một trung vệ tầm cỡ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay trong bối cảnh Harry Maguire và Victor Lindelof có khả năng sẽ ra đi.

Kim Min-jae là một trong những cái tên hàng đầu trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Đã có thông tin cho rằng CLB chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi đậm cho Kim.

Cầu thủ người Hàn Quốc có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu euro. Song, Napoli sẵn sàng để Kim ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Biến cố ập đến, Man Utd có thể phải nghĩ lại về Kim Min-jae - Bóng Đá

 Kim đang được cả Man Utd và Man City theo đuổi.

Theo Calciomercato, Man City cũng quan tâm tới Kim. Lý do là Aymeric Laporte lên kế hoạch chia tay sân Etihad trong mùa hè năm nay.

Kim cho thấy anh là trung vệ hàng đầu hiện nay. Cầu thủ 26 tuổi hoàn thành 91% số đường chuyền ở Serie A mùa này. Anh trung bình giành được 1,6 lần tắc bóng, 4,7 lần tranh chấp tay đôi trong khi thực hiện gần 4 lần phá bóng mỗi trận.

Cả Man United và Man City đều có thể trao cho Kim một mức lương tăng đáng kể so với thu nhập chỉ 62.000 euro một tuần hiện tại.

Tiểu Lam | 19:42 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục