Man City chốt tương lai của Mahrez

22:45 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnKhi Gabriel Jesus chuẩn bị đến Arsenal, Manchester City bắt đầu tập trung vào việc chốt tương lai của Riyad Mahrez.

 

Sự xuất hiện của Erling Haaland khiến Gabriel Jesus trở thành người thừa tại Manchester City. Chính vì vậy, nhà ĐKVĐ Premier League chuẩn bị đẩy Jesus đến Arsenal. 

Trái ngược với Jesus là tình hình của Riyad Mahrez. Pep Guardiola vẫn coi trọng ngôi sao người Algeria, cái tên đóng góp 24 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 47 trận trên mọi đấu trường vào mùa giải vừa rồi. Mahrez hiện vẫn là cái tên quan trọng ở Etihad và họ muốn giữ chân cựu cầu thủ Leicester City.

Mahrez sẽ đáo hạn hợp đồng, trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2023 nên Man City đang muốn ký giao kèo mới với trụ cột. Theo ký giả Santi Mouna, Man City đã đề nghị bản hợp đồng ngắn hạn với Mahrez và hai bên bắt đầu thực hiện quá trình đàm phán trong giai đoạn gần đây.

Man City có động thái với Mahrez - Bóng Đá

 Man City muốn giữ chân Mahrez bằng bản hợp đồng ngắn hạn.

Việc thuyết phục Mahrez gật đầu ký hợp đồng ngắn hạn cho thấy sự khôn ngoan của Man City. Mahrez hiện 31 tuổi nên nửa xanh thành Manchester không muốn gửi cho số 26 lời đề nghị dài hạn để dễ dàng tính toán nhân sự trong tương lai.

Trong trường hợp Mahrez không thể đạt thỏa thuận mới với Man City, anh có thể chuyển môi trường mới vì lọt vào tầm ngắm của PSG. PSG muốn cầu thủ sinh năm 1991 thay thế Angel di Maria, người được cho chuẩn bị khoác áo Juventus.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:15 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục