Man City chốt giá khủng cho Bernardo Silva

13:41 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch nước Anh đã đưa ra mức giá bán Bernardo Silva, như thể 1 lời thách thức cho Barcelona.

 

Gã khổng lồ xứ Catalunya trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 hết sức sôi động. Việc kích hoạt những đòn bẩy kinh tế giúp Barca từng bước thoát khỏi cuộc khủng hoàng tài chính, qua đó có thể thoải mái chiêu mộ những tân binh chất lượng. Lần lượt Andreas Christensen, Franck Kessie, Raphinha, Robert Lewandowski và Jules Kounde cập bến Camp Nou.

Tuy nhiên Blaugrana vẫn chưa có ý định dừng lại, khi họ đang lên kế hoạch chiêu mộ Bernardo Silva. Theo The Athletic, Barca chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho tiền vệ người Bồ Đào Nha, nhưng BLĐ Man City đã trong tâm thế sẵn sàng cho cuộc đối thoại với ông lớn La Liga.

Manchester City will only sell Bernardo Silva for €100million amid links to Barcelona - Bóng Đá

 Silva là mục tiêu của Barca.

Báo cáo cho biết các nhà ĐKVĐ nước Anh kiên quyết định giá 100 triệu euro (84 triệu bảng) cho Silva. Đây cũng được xem là nỗ lực ngăn chặn sự quan tâm từ phía Barca đối với trụ cột của họ. Ngôi sao 28 tuổi còn 3 năm hợp đồng, do đó The Citizens không có áp lực phải bán. Hơn nữa TTCN chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đóng cửa, rất khó để Man City đưa về phương án thay thế phù hợp.

Silva gia nhập Etihad từ Monaco vào năm 2017 với mức giá 45 triệu bảng. Cùng với Man City, anh đã đem về 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 4 League Cup. Silva cũng là cái tên nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ Pep Guardiola.

Endo - theo xevathethao.vn | 13:11 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục