Man City cho Bayern mượn miễn phí Cancelo

21:10 Thứ tư 08/02/2023

Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern Munich xác nhận đội không phải thanh toán bất kỳ khoản tiền nào để mượn Joao Cancelo từ Man City hồi tháng 1.

 - Bóng Đá

Cancelo được cho là rời Man City vì mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Ảnh: Reuters.

"Sự thật là chúng tôi không mất tiền ở vụ Cancelo. Điều đó là nhờ vào mối quan hệ tốt giữa đôi bên", ông Salihamidzic chia sẻ trên Bild hôm 8/2. Man City và Bayern được cho có mối quan hệ tốt sau khi đội chủ sân Etihad bán tiền vệ Leroy Sane cho "Hùm xám" vào năm 2020.

Cancelo đầu quân Bayern với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2022/23, đi kèm điều khoản mua đứt trị giá 61 triệu bảng. Ban lãnh đạo "Hùm xám" theo đuổi Cancelo từ lâu. HLV Julian Nagelsmann tin rằng cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha có thể giúp CLB nước Đức gia tăng sức mạnh.

Dù vậy, ông Salihamidzic cho biết mức phí 61 triệu bảng là quá đắt so với tiềm lực của Bayern: "Mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ. Điều quan trọng lúc này là Cancelo cảm thấy thoải mái tại Bayern và có thể đá giai đoạn lượt về cùng đội. Chúng tôi cũng nói thẳng với cậu ấy rằng mức phí chuyển nhượng là trở ngại với Bayern".

Hậu vệ người Bồ Đào Nha thích nghi nhanh chóng ở đội bóng mới. Hôm 5/2, Cancelo góp một kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của Bayern trước Wolfsburg ở vòng 19 Bundesliga. Trước đó, anh cũng có một pha "dọn cỗ" cho đồng đội ghi bàn ở trận ra mắt thắng 4-0 trước Mainz tại vòng 16 đội Cúp Quốc gia Đức.

Cancelo nằm trong số 3 tân binh gia nhập Bayern ở phiên chợ giữa mùa 2022/23 bên cạnh Yann Sommer và Arijon Ibrahimovic. Ở chiều ngược lại, ba cầu thủ chia tay "Hùm xám" bao gồm Marcel Sabitzer, Gabriel Vidovic và Joshua Zirkzee.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 20:26 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục