Man City chiến thắng, Grealish lên tiếng về Arsenal

10:48 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester City trong chiến thắng trước Liverpool, Jack Grealish đã có những phát biểu về cuộc đua vô địch EPL với Arsenal.

 

Đụng độ Liverpool tại sân Etihad, Manchester City đã sớm phải nhận bất lợi sau khi để Mohamed Salah chọc thủng lưới trước ở phút 17. Tuy nhiên, các pha lập công sau đó của Julian Alvarez, Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan và Jack Grealish đã giúp thầy trò HLV Pep Guardiola lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 4-1. 

Dù có được trọn vẹn 3 điểm thế nhưng, Man City vẫn chưa thể thu ngắn cách biệt trong cuộc đua vô địch Premier League với Arsenal khi ở trận đấu sau đó, Pháo thủ cũng hạ gục Leeds United với tỷ số tương tự để tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm trên BXH dù họ đang thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Man City chiến thắng, Grealish lên tiếng về Arsenal - Bóng Đá

Jack Grealish đang có phong độ cao cùng Man City.  

Nhận định về màn cạnh tranh hiện tại với Arsenal, chân chạy cánh Jack Grealish bày tỏ: "Dĩ nhiên, Arsenal là một đội bóng rất tuyệt. Họ đang nắm giữ quyền định đoạt trong tay cho nên, nhiệm vụ của chúng tôi chỉ là nỗ lực hết sức và hy vọng có thể cản được bước tiến của họ. Chúng tôi cần phải thắng nhiều trận đấu nhất có thể và sau đó, hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Lữ Phong | 09:50 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục