Man City buông xuôi, 'báu vật' ký hợp đồng 5 năm với Barcelona

17:10 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad có thể sẽ chia tay một cầu thủ tiềm năng ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Mùa giải 2020/21 đang chứng kiến chuỗi phong độ hủy diệt của Manchester City khi đội bóng này đang trải qua chuỗi 20 trận bất bại liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Trong thành công chung của The Citizens, Ruben Dias được nhắc đến như nhân tố hàng đầu ở khu vực phòng ngự.

Ngoài ra, sự có mặt của cựu sao Benfica đã giúp John Stones lấy lại phong độ. Trong chiến thắng 2-1 trước West Ham United, bộ đôi trung vệ của nửa xanh thành Manchester đã thi nhau lập công khi những Sergio Aguero hay Gabriel Jesus chơi mờ nhạt.

Chưa kể, đội chủ sân Etihad vẫn còn một ngôi sao sáng giá khác chính là Aymeric Laporte, người đang phải ngồi dự bị. Chính vì The Citizens đang có nhiều phương án để lựa chọn, Eric Garcia đã lên kế hoạch ra đi để có thể được ra sân thường xuyên.

Eric Garcia will join Barcelona in the summer as a free agent, confirmed. Pep Guardiola:

 Eric Garcia chuẩn bị chia tay sân Etihad. 

Và theo cây viết Fabrizio Romano, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ chính thức gia nhập màu áo Barcelona theo dạng miễn phí vào chợ Hè 2021 tới đây. Cụ thể, cầu thủ 20 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 với Blaugrana.

Như vậy, đội chủ sân Camp Nou đang có ý định phục hưng với những nhân tố trẻ trung và giàu tiềm năng. Ngoài Eric Garcia, Barca đang sở hữu Francisco Trincao, Pedri, Ansu Fati hay ở hàng thủ là sự xuất hiện của Sergino Dest và Ronald Araujo. 

Pep Guardiola nói về trận thắng West Ham United: 

 
Giang Nam | 16:12 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục