Man City bị cầm hòa, Pep Guardiola nổi đóa với trọng tài

15:40 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài sau trận hòa của Manchester City trước Crystal Palace.

Man City đã gặp vô vàn khó khăn khi làm khách trên sân của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 21 Premier League. Theo đó, chuỗi 18 trận thắng liên tiếp của Man City đã bị chặn đứng, chưa kể cả Gabriel Jesus và Kevin de Bruyne cũng dính chấn thương vì lối đá rắn của đối phương.

Man City bị cầm hòa, Pep Guardiola nổi đóa với trọng tài - Bóng Đá

 Pep muốn các học trò được bảo vệ nhiều hơn.

Điều đó khiến Pep Guardiola đứng ngồi, không yên. Sau trận đấu, Pep cho hay: "Premier League quả thực rất hấp dẫn. Thể lực là một phần khiến tôi hâm mộ giải đấu nhưng các trọng tài cần phải bảo vệ cầu thủ hơn nhiều hơn nữa.

Tôi muốn họ biết mình cần phải làm gì. Tại Anh, những pha va chạm được phép nhiều hơn nhưng tất cả đều có giới hạn của nó. Ngày hôm nay, cầu thủ của tôi không còn may mắn tránh được những pha bóng cực kỳ nguy hiểm. Làm ơn, hãy bảo vệ cầu thủ."

Sở dĩ Pep Guardiola không hài lòng là bởi dù Gabriel Jesus và Kevin de Bruyne bị tắc bóng dữ dội nhưng chỉ mỗi Jason Puncheon nhận một thẻ vàng, còn Andros Townsend thậm chí chỉ được trọng tài nhắc nhở.

Video tầm quan trọng của De Bruyne:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 15:05 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục