Man City, Arsenal chiếm ưu thế mua sao Sevilla

09:38 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnVới việc tiền vệ Blaise Matuidi đã cập bến Juventus, chỉ còn Arsenal và Manchester City là hai đội thể hiện sự quan tâm nhất đến tiền vệ Steven N'Zonzi.

Theo báo chí địa phương Seville, Manchester City và Arsenal đã bắn tín hiệu tới cầu thủ và CLB Sevilla, sau khi tiền vệ Steven N'Zonzi đã chính thức nộp đơn để rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Man City, Arsenal chiếm ưu thế mua sao Sevilla - Bóng Đá

Man City, Arsenal chiếm ưu thế mua sao Sevilla

Dù đã có mặt trong đội hình Sevilla đêm qua trong trận thắng 2-1 trước Istanbul Basaksehir trên sân khách ở vòng play-off Champions League, nhưng khả năng Steven N'Zonzi ra đi là rất lớn.

Hôm 09/08, Steven N’Zonzi đã chính thức nộp đơn lên ban lãnh đạo Sevilla, để yêu cầu được ra đi. Phí giải phóng hợp đồng hiện tại của cầu thủ 28 tuổi là 36 triệu bảng (40 triệu euro). Tuy nhiên, với việc đã nộp đơn yêu cầu rời câu lạc bộ, Steven N’Zonzi sẽ không được nhận tiền trung thành từ Sevilla và các CLB muốn mua có thể có cầu thủ với giá thấp hơn nhiều.

Juventus từng là CLB có khả năng chiêu mộ Steven N’Zonzi nhất. Tuy nhiên, sau khi có tiền vệ Blaise Matuidi, lúc này Man City và Arsenal là hai CLB khác chiếm ưu thế.

Steven N’Zonzi có chiều cao 1m96, sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và khéo léo. Trong màu áo Sevilla, tiền vệ sinh năm 1988 đóng vai trò quan trọng phía trước hàng phòng ngự. Nhiều nhà báo nổi tiếng chuyên theo dõi mảng La Liga nhận định, Steven N'Zonzi chính là cầu thủ Sevila hay nhất trong vài mùa giải vừa qua.

Video tài năng đặc biệt của Steven N'Zonzi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:09 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục