Man City âm mưu “đánh cắp” Terry khỏi tay Chelsea

20:16 Thứ ba 08/04/2014

Man City đang ấp ủ kế hoạch tạo ra “cú sốc” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi công khai bày tỏ ý định “cướp” trung vệ John Terry khỏi tay Chelsea.

Với việc Matija Nastasic thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì lý do chấn thương, Martin Demichelis và Joleon Lescott chơi quá mờ nhạt, hàng thủ Man City đã đánh mất đi sự chắc chắn vốn có của mình.

John Terry.

Chính vì vậy, HLV Manuel Pellegrini đang ráo riết săn lùng một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để đá cặp trung vệ với thủ quân Vincent Kompany. Theo tiết lộ của tờ SportsDirect News, mục tiêu số một mà Pellegrini nhắm tới lúc này chính là trung vệ John Terry bên phía Chelsea.

Kể từ khi được đôn lên đội một Chelsea hồi năm 1998, Terry đã nhanh chóng tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League. Chính phong độ xuất sắc cựu tuyển thủ Anh đã góp phần giúp The Blues đoạt 3 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 2 League Cup, 2 Siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 Europa League.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Terry với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng anh vẫn chưa đặt bút gia hạn hợp đồng mới. Từ trước đến nay, ông chủ Roman Abramovich đã đặt ra “luật bất thành văn” tại sân Stamford Bridge, đó là đội bóng này chỉ chấp nhận gia hạn 1 năm với những cầu thủ ngoài 30 tuổi. Và Terry cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Hiện HLV Pellegrini đang muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Terry gia nhập Man City dưới dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Giới thạo tin cho hay, Man xanh sẵn sàng cung cấp cho trung vệ người Anh bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Kèm theo đó là mức lương hậu hĩnh hơn so với con số 6,7 triệu bảng/năm mà anh đang hưởng tại Chelsea.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục