Màn cầu hôn lãng mạn của hai VĐV ở giải bán marathon lớn nhất thế giới

15:21 Thứ hai 11/09/2017

Đường chạy Great North Run tại thành phố Newcastle đã trở thành sợi dây gắn kết tình cảm của 2 VĐV Jake Robertson và Magdalyne Masai.

Khán giả tại giải bán marathon lớn nhất thế giới Great North Run hôm 10/9 đã được chứng kiến một khoảnh khắc lãng mạn ngay trên vạch đích.

Sau khi xuất sắc về đích thứ 2 chỉ sau nhà vô địch Olympic Mo Farah, VĐV người New Zealand Jake Robertson đã chờ người bạn gái lâu năm Magdalyne Masai kết thúc đường chạy, trước khi quỳ xuống cầu hôn dưới sự chứng kiến của hàng nghìn người.

Sau vài giây bất ngờ trước quyết định táo bạo của bạn trai, Masai đã hạnh phúc gật đầu trong những tiếng vỗ tay không ngớt.

Dù chỉ về đích ở vị trí thứ 4 và không có huy chương, giải điền kinh Great North Run 2017 chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm không thể quên với VĐV người Kenya, Masai.

vdv

Jake Robertson, Mo Farah và Feyisa Lilesa trên bục nhận giải. Ảnh: The Metro.

Chia sẻ với phóng viên, Robertson lý giải quyết định của mình: “Trong những bước chạy cuối, ý nghĩ cầu hôn bỗng chợt xuất hiện trong đầu tôi. Và tôi biết không còn thời khắc nào thích hợp hơn ngày hôm nay”.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 13:50 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục