Maldini thưởng nóng cho biểu tượng mới của Milan

23:11 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini và Frederic Massara cam kết một tương lai dài hạn cho gương mặt được xem là biểu tượng của đội bóng.

AC Milan đã chính thức trở lại với giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu sau 7 năm. Sau khi sở hữu được tấm vé tham dự Champions League mùa tới, BLĐ của Rossoneri đang phải giải quyết rất nhiều vấn đề.

Đầu tiên, đó là tiến hành kế hoạch củng cố lại lực lượng. Sau khi có được chữ ký của thủ thành Mike Maignan, GĐKT Paolo Maldini cũng đã khẳng định sẽ chia thủ môn Gianluigi Donnarumma.

Đội phó Donnarumma sẽ chắc chắn ra đi, còn tương lai đội trưởng Alessio Romagnoli cũng không lấy gì là đảm bảo. Chính vì thế, câu chuyện ai sẽ đeo băng đội trưởng của Rossoneri vào mùa giải tiếp theo cũng đã được BLĐ Milan tính đến.

AC Milan ready to reward reward key defender with four-year extension and pay rise. - Bóng Đá

 AC Milan sẽ gia hạn hợp đồng với Davide Calabria.

Hiện tại, một số cái tên đã được đề cập đến. Một trong số đó là Davide Calabria, người đã chơi tuyệt hay trong mùa giải vừa qua. Những động thái gần nhất cho thấy Milan đã bắt đầu xem xét tương lai của hậu vệ 24 tuổi.

Hợp đồng của Calabria sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, Rossoneri đã sớm có kế hoạch gặp gỡ đại diện của hậu vệ người Italia để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng tại Casa Milan.

Paolo Maldini sẵn sàng thưởng cho Calabria một bản hợp đồng mới với thời hạn là 4 năm. Qua đó cựu học viên của lò Milan sẽ tiếp tục gắn bó với Rossoneri đến năm 2026.

Xem bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic:

 
Minh Trí | 22:13 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục