Maldini làm rõ thương vụ bom tấn của Chelsea

11:38 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc Paolo Maldini đã làm rõ những tin đồn xung quanh khả năng AC Milan bán Rafael Leao cho Chelsea.

 

Đêm qua AC Milan lại tiếp tục thất bại dưới tay Chelsea tại San Siro trong khuôn khổ Champions League, và những tin đồn xung quanh việc Rafael Leao tới Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu chững lại.

AC Milan đã từ chối đề nghị mua Leao vào tháng 8. Câu lạc bộ đang cố gắng thuyết phục Rafael Leao ký hợp đồng mới ở Ý, nhưng Chelsea chắc chắn rất quan tâm đến cầu thủ này.

Theo Fabrizio Romano, Paolo Maldini đã giải quyết những tin đồn xung quanh khả năng Rafael Leao đến Chelsea. Phát biểu trước cuộc đụng độ tại San Siro, Paulo Maldini đã nói: "Không có sự tiếp cận hoặc liên hệ nào cho Leao sau ngày 1 tháng 9."

IS MILAN STAR LEAO THE NEXT HENRY? - Bóng Đá

 Leao đang được Chelsea theo đuổi.

"Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy một năm trước - bây giờ chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tất hợp đồng mới của Leao trong vòng một tháng, trước khi tạm nghỉ World Cup."

AC Milan sẽ cố gắng gia hạn hợp đồng với Rafael Leao trước khi World Cup diễn ra vào tháng tới, điều này có thể báo hiệu tin xấu cho Chelsea. Nếu Leao ký hợp đồng mới, Chelsea sẽ phải đợi ít nhất đến mùa hè năm 2024 để ký hợp đồng với cầu thủ này.

Cuối cùng, quyền quyết định sẽ thuộc về Leao, và anh có thể quyết định không muốn ký một thỏa thuận mới. Dù vậy AC Milan sẽ cố gắng trong thương vụ này.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:40 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục