Malaysia nhận tin kém vui trước trận tiếp đón ĐT Việt Nam

09:33 Thứ sáu 10/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐT Malaysia đã nhận thông tin kém vui từ trung vệ gốc Congo Marcel Kalonda.

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam vào trung tuần tháng 10 tại vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đang cho thấy sự rầm rộ trong việc nhập tịch các ngoại binh chất lượng. Mới đây, báo giới nước này đưa tin, HLV Tan Cheng Hoe nhắm tới là hậu vệ Marcel Kalonda (gốc Congo) và tiền vệ Harry Edge (New Zealand).

Malaysia nhận tin kém vui trước trận tiếp đón ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Trung vệ Kalonda không thể hoàn tất thủ tục nhập tịch Malaysia.

Tuy nhiên mới đây, FAM đã nhận 1 gáo nước lạnh trong nỗ lực nhập tịch cho trung vệ Marcel Kalonda. Cụ thể, FAM đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá Congo, Lãnh sự quán Congo tại Malaysia cũng như Cục Đăng ký quốc gia (NRD). Tuy nhiên, theo xác thực ban đầu từ NRD, một trong những giấy tờ mà Kalonda cung cấp không đủ độ tin cậy, xác thực anh có gốc gác từ Malaysia, thậm chí là giả mạo.

Chính điều này sẽ khiến cho Kalonda khó lòng góp mặt trong hàng ngũ của ĐT Malaysia trong tương lai. Trang tin News Straits Times cũng đưa tin, Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam cảnh báo người hâm mộ không nên hào hứng trước thông tin cầu thủ nước ngoài tuyên bố muốn thi đấu cho ĐTQG Malaysia.

Vào ngày 13/10 tới, Hổ Malay sẽ đón tiếp ĐT Việt Nam tại lượt đấu thứ 8 của vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Hiện tại, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng G với 9 điểm (kém ĐT Việt Nam 2 điểm).

Đăng Huy | 08:35 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục