Malaysia mất tiền đạo trụ cột khi gặp Olympic Việt Nam

09:02 Thứ năm 26/03/2015

HLV Razip Ismail của Olympic Malaysia đang gặp khó khăn với hàng công trước trận gặp Olympic Việt Nam vào ngày 27/3 khi các tiền đạo bị chấn thương.

Hàng công của Olympic Malaysia đang có hiệu suất ghi bàn nghèo nàn nhưng HLV Razip Ismail vẫn chưa thể tìm ra lời giải. Đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của chân sút số 1 Shafiq Shaharuddin, cầu thủ đang có phong độ cao với 5 bàn trong 5 trận tại giải Ngoại hạng Malaysia.

Bên cạnh đó, tiền đạo Ramzi Haziq Mohamad cũng có thể chia tay vòng loại U23 châu Á 2016 vì lý do tương tự. Đội bóng của Razip Ismail chỉ còn 3 chân sút là Mohd Syafwan Syahlan, Mohd Faizat Ghazali and S. Kumaahran. Tuy nhiên, phong độ của họ không thật sự ấn tượng.

Chấn thương của Shafiq là mất mát lớn cho Olympic Malaysia bởi anh là 1 trong 6 cầu thủ đang chơi tại giải Ngoại hạng Malaysia được HLV Razip Ismail gọi cho chuyến tập huấn ở Myanmar mới đây.

“Lực lượng tấn công của chúng tôi là mối quan tâm lớn. Các chân sút của Olympic Malaysia chỉ ghi 3 bàn trong 5 trận giao hữu gần đây. Rõ ràng, chúng tôi thiếu một cầu thủ có khả năng ghi bàn và chấn thương của Shafiq là cú sốc lớn với chúng tôi”, HLV Razip Ismail cho biết.

Olympic Malaysia khá yếu trong khả năng tấn công. Họ chỉ ghi 1 bàn trong 2 trận giao hữu gặp U20 Myanmar và U23 Myanmar. Đối thủ của Olympic Việt Nam có kế hoạch đưa cầu thủ chạy cánh Muhammad Farhan Roslan và tiền vệ Mohd Ridzuan Abdunloh lên đá tiền đạo.

Olympic Malaysia sẽ mở màn chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2016 bằng trận gặp Olympic Việt Nam vào ngày 27/3. Đây là trận đấu có tính chất quyết định đến cơ hội đi tiếp của cả 2 đội bóng.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục