"Malaysia không dính gì tới dàn xếp tỷ số"

08:42 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời của ông Khairy Jamaluddin, Bộ trưởng bộ Thanh niên và Thể thao của Malaysia, khi được hỏi về nghi vấn dàn xếp tỷ số.

Bộ trưởng Malaysia, Khairy trong một cuộc đua Marathon mới đây. Ảnh: Internet.

“Tôi chắc chắn rằng chúng tôi không dính líu gì đến các nghi án dàn xếp tỷ số của các quốc gia khác nằm trong bảng,” Khairy phát biểu với báo chí.

“Theo các cuộc điều tra của chúng tôi, không có bất kỳ một quan chức hay vận động viên nào của Malaysia dính đến dàn xếp tỷ số,” Ông kết luận.

Đầu tuần này, cả làng thể thao Đông Nam Á chấn động khi có tin một người Singapore và một số đồng phạm đã cố gắng móc nối các cầu thủ U23 Đông Timor dàn xếp tỷ số trong trận gặp U23 Malaysia. Theo các báo cáo từ cơ quan điều tra nước chủ nhà, nhan vật chính trong nghi án này đó là Rajendran Kurusamy, trùm cá độ bóng đá bất hợp pháp 55 tuổi tại Singapore.

Trưởng đoàn bóng đá U23 Đông Timor, Orlando Marques Henriques Mendez cũng bị cáo buộc nhận 15.000 USD từ tay trùm này để dàn xếp tỷ số trận U23 Đông Timor - U23 Malaysia. Tuy vậy, trận đấu giữa hai đội vẫn được diễn ra, và Malaysia đã giành chiến thắng sít sao 1-0.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục