Malaysia cử người trinh sát ĐT Việt Nam trước VL World Cup 2022

07:16 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnNhằm có thêm nhiều thông tin, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã cử người đến "do thám" các buổi tập của ĐT Việt Nam tại Hà Nội.

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã bắt đầu những bước chuẩn bị đầu tiên cho 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 6 tới. Các tuyển thủ ngày hôm qua (07/05) đã đến hội quân tại Hà Nội và sẵn sàng cho buổi tập vào chiều nay (08/05).

Và đối thủ của chúng ta, Malaysia cũng đang ráo riết chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Họ dành nhiều tâm sức cho trận đối đầu trực tiếp ĐT Việt Nam để nuôi hy vọng giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Thế nên, LĐBĐ của họ đã có những động thái rất tích cực.

Malaysia cử người

ĐT Việt Nam sẽ bước vào tập luyện từ ngày hôm nay (08/05).

Chia sẻ trên TheThao247, trợ lý HLV ĐT Malaysia là ông Sithamparam Balachandran cho hay: "Có rất nhiều cái tên mới được gọi lên ĐTQG Malaysia, và dĩ nhiên đó là những cầu thủ được các HLV tuyển chọn rất gắt gao.

Thật lòng mà nói, ĐT Malaysia đang muốn có một lối chơi mới, hoa mỹ và đẹp mắt hơn. Điều đó khác so với lối chơi giàu thể lực như trước đây. HLV Tan Cheng Hoe và LĐBĐ Malaysia cùng thành phần BHL đã trao đổi rất nhiều về điều này."

Ngoài ra, ông Balachandran cũng tiết lộ thông tin rằng có 1 nhân viên truyền thông của LĐBĐ Malaysia trực tiếp tác nghiệp và nghiên cứu trong các buổi tập của ĐT Việt Nam và gửi về cho quê nhà. Người này cũng đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu. Ông cho biết thêm động thái này được đưa ra khi HLV Park Hang-seo đã tuyên bố sẽ thay đổi lối chơi của ĐTQG trong những trận đấu tới đây.

Đăng Huy | 06:46 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục