Malacia tiết lộ thương vụ đổ bể trước khi cập bến M.U

09:58 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan đã từng đứng trước viễn cảnh chuyển sang chơi bóng tại Bỉ trong quá khứ.

 

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã tiến hành nâng cấp toàn diện đội hình với hàng loạt tân binh chất lượng. Dù không được liên kết mạnh mẽ với đội chủ sân Old Trafford, nhưng hậu vệ Tyrell Malacia đã bất ngờ trở thành bản hợp đồng mới đầu tiên của HLV Erik Ten Hag. 

Trải qua một mùa giải ấn tượng dưới màu áo Feyenoord, Malacia đã lọt vào tầm ngắm của khá nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và thực tế thì anh suýt nữa đã chuyển sang khoác áo Lyon trong phiên chợ Hè. Dù vậy, Man Utd đã xuất hiện vào phút chót và 'cuỗm' được Malacia từ tay ông lớn Ligue 1.

Tyrell Malacia responds to Rio Ferdinand comparing him to Patrice Evra - Bóng Đá

 Malacia đã trở thành một nhân tố chủ chốt của Man Utd. 

Đáng chú ý, không chỉ Lyon, mà Malacia còn trải qua một thương vụ đổ bể khác trong quá khứ. Cụ thể, cựu sao Feyenoord thừa nhận anh đã có cơ hội chuyển sang khoác áo Club Brugge vào năm 2021, nhưng rốt cuộc thì bản hợp đồng này đã không được ký kết. Dù vậy, Malacia cũng cảm thấy may mắn vì đã không gia nhập CLB này.

Trao đổi với Voetbal International, tài năng người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

“Sau cùng thì bạn cũng học được cách đối phó với những thất bại."

"Tôi từng muốn đến Club Brugge, nhưng thương vụ này không được thực hiện và tôi đã cam chịu với điều đó. Bây giờ đây, bạn có thể nói rằng thật tốt khi tôi đã không đến Brugge."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:28 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục