Malacia báo hại tuyển Hà Lan

18:41 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnChưa được ra sân tại World Cup 2022 nhưng Tyrell Malacia vẫn biết cách gây sự chú ý ở tuyển Hà Lan.

 

Sau trận hòa 1-1 ở lượt thứ 2, đoàn quân của Louis van Gaal đã tập luyện vào ngày hôm qua với các cầu thủ không góp mặt trong đội hình xuất phát trước Ecuador. Tyrell Malacia đã tạo ra biến cố khiến tuyển Hà Lan phải để tâm.

Theo Voetbal International, Noa Lang đã không hoàn thành buổi tập sau khi nhận một pha tranh chấp từ hậu vệ Manchester United. Tình huống va chạm khiến Lang bị đau mắt cá chân phải. Chấn thương được đánh giá không mấy nghiêm trọng nhưng buộc Van Gaal và đội ngũ huấn luyện dừng ngay buổi tập.

Malacia báo hại tuyển Hà Lan - Bóng Đá

 Malacia khiến Lang bị đau trên sân tập mới đây.

Tuy Lang chưa phải trụ cột của tuyển Hà Lan nhưng anh là tài năng triển vọng. Ngôi sao 23 tuổi thi đấu được cánh trái, tiền đạo cắm và tiền đạo lùi. Sự đa năng ấy sẽ góp phần giúp Van Gaal xoay tua nhân sự khi cần thiết. Nếu tiền đạo thuộc biên chế Club Brugge dính chấn thương nặng để rồi nghỉ thi đấu, đó là điều đáng tiếc cho Hà Lan.

Giống như Lang, Malacia chưa có cơ hội ra sân tại World Cup 2022. Màn trình diễn ổn định của Daley Blind ngăn Malacia ra mắt World Cup.

Ngôi sao Man Utd có thể đá trung vệ lệch trái nhưng Hà Lan cũng thừa người ở vai trò ấy với những lựa chọn như Nathan Ake, Stefan de Vriji, Matthijs de Ligt hay Virgil van Dijk.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:43 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục