Mãi nhắc Haaland, Mbappe, Messi, Ronaldo, tất cả đều quên một siêu tiền đạo

06:46 Thứ ba 09/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChuyến làm khách của Borussia Dortmund đến Allianz Arena tuần trước được xem là cuộc chiến trực tiếp giữa Erling Haaland và Robert Lewandowski.

Người hâm mộ đã không phải thất vọng, bởi cặp đôi này đã ghi được 5 bàn thắng trong suốt 90 phút. Nhưng, khi tất cả mọi người đang nói về Kylian Mbappe, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và chính Haaland, tại sao Lewandowski lại bị phớt lờ dù anh vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất trong số này?

LewandowskiFor all the talk of Haaland, Mbappe, Messi and Ronaldo... Lewandowski is still the best - Bóng Đá

 Mbappe và Haaland là tương lai của làng bóng đá thế giới.

Cú hat-trick của Lewandowski vào lưới Dortmund đã nâng số bàn thắng anh ghi được ở Bundesliga mùa này lên con số 31. Như vậy, Lewandowski chỉ kém 9 bàn so với kỷ lục 40 bàn do Gerd Muller thiết lập, và còn 11 trận đấu nữa để anh làm được điều đó.

Tiền đạo người Ba Lan đã có phong độ đáng kinh ngạc trong một thời gian dài. Anh đã gần đạt được kỷ lục đó ở mùa giải trước khi ghi được 34 bàn thắng và nếu không phải do COVID-19 khiến giải thưởng Ballon d'Or bị hủy bỏ, anh gần như chắc chắn đã là chủ nhân của giải thưởng cao quý này.

Năm 2021, bối cảnh rất tương tự, Lewandowski vẫn ghi bàn hàng tuần và Bayern Munich vẫn là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

Haaland là một điều gì đó đặc biệt. Hai bàn thắng của anh ấy trong tám phút đầu trận Der Klassiker cực kỳ ấn tượng. Nhưng, hiện tại, chàng trai trẻ này vẫn đứng sau Lewandowski. Và ngay cả khi Messi, Ronaldo hay Mbappe vẫn ghi bàn liên tục mùa này, không ai có khả năng đánh bại Lewandowski để giành Chiếc giày vàng châu Âu.

Khả năng săn bàn của Haaland:

 
Minh Tuấn | 05:48 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục