Mai Đức Chung, Trần Công Minh & Những HLV nội từng "trốn chạy" khỏi VFF

13:33 Thứ ba 02/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không phải HLV nội nào cũng muốn làm việc với VFF. Điển hình là HLV Trần Công Minh vừa nộp đơn xin thôi việc sau khi ký hợp đồng làm chuyên viên Phòng các đội tuyển VFF không lâu. Sau đây, cùng TinTheThao.com.vn điểm lại những HLV nội từng từng trốn chạy khỏi VFF.

1. HLV Trần Công Minh: Bản hợp đồng làm chuyên viên Phòng các đội tuyển VFF chưa kịp ráo mực, vị HLV này đã nộp đơn xin thôi việc. Lý do được đưa ra là để về là HLV đội bóng hạng nhất Cà Mau. Ảnh: Internet.
2. HLV Phạm Như Thuần: Vì muốn về tiếp quản ghế nóng tại Than Quảng Ninh, HLV Phạm Như Thuần đã nộp đơn xin rời khỏi cương vị chuyên viên Phòng các đội tuyển VFF. Ảnh: Internet.
3. HLV Mai Đức Chung: Chỉ sau vài tháng làm trưởng phòng ĐTQG, vị HLV gạo cội này cũng xin thôi việc để về làm GĐKT Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.
4. HLV Hoàng Văn Phúc: Năm 2013, HLV Hoàng Văn Phúc từng làm trưởng phòng ĐTQG. Với tâm huyết, ông đã vạch ra kế hoạch giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nhiệt huyết của ông đã tan thành mây khói vì... bị làm khó khi liên tục phải giải trình về thất bại của U23 Việt Nam tại SEA Games 27. Cuối cùng ông cũng từ nhiệm để về làm HLV CLB Quảng Nam. Trước đó, tại BTV Cup 2013, chỉ một trận đấu không thành công, HLV Hoàng Văn Phúc đột ngột bị đình chỉ công tác khi giải còn đang diễn ra. Sau đó được phục chức. Ảnh: Internet.
5. HLV Hoàng Anh Tuấn: Mặc dù được giao quyền huấn luyện U19 quốc gia năm 2015 và chưa có việc làm chính thức, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn từ chối ký hợp đồng với VFF. Hiện nay, ông đang du học tự túc ở Thụy Sĩ để lấy bằng HLV bóng đá nhà nghề. Ảnh: Internet.
6. HLV Phan Thanh Hùng: Năm 2012, khi làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, toàn đội đã không có nổi một trận trước khi dự AFF Cup 2012. Sau khi Việt Nam thi đấu không thành công tại giải này, ông Hùng đã xin từ chức. Ảnh: Internet.
7. HLV Lê Huỳnh Đức: Cùng với Nguyễn Hữu Thắng, Lê Huỳnh Đức là một trong hai ứng cử viên sáng giá được hội đồng HLV giới thiệu dẫn dắt ĐT Việt Nam. Mặc dù rất vui khi được đề cử, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức cho biết ông còn nhiều việc muốn làm cùng SHB Đà Nẵng trong mùa giải sắp tới. Ảnh: Internet.
Thanh Lê | 13:03 02/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục