Maguire: "Tôi xin lỗi"

17:36 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ đắt giá của Manchester United lên tiếng xin lỗi sau một trận đấu đáng quên trước ĐT Đức.

 

Đêm qua, Harry Maguire đã có một màn trình diễn thực sự tệ hại dưới màu áo Tam Sư, khi anh phạm lỗi với Jamal Musiala trong vòng cấm và trực tiếp mang đến cho ĐT Đức một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Ilkay Gundogan đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội khách.

Maguire thừa nhận, anh đã mắc sai lầm trước tuyển Đức, và đồng thời anh cũng lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của những người đồng đội dù đã bị Cỗ xe tăng dẫn trước đến 2 bàn. Viết trên Instagram, trung vệ người Anh chia sẻ:

“Sai lầm là một phần của bóng đá, tôi xin lỗi."

Tam Sư - Bóng Đá

 Maguire cũng đã đánh mất phong độ trên ĐTQG.

"Nỗ lực và tinh thần tuyệt vời đến từ các cầu thủ để giúp chúng tôi ngược dòng trong trận đấu. Hãy tích cực và hướng tới Qatar."

"Đây là một quãng thời gian khó khăn."

Thực tế, song song với những chỉ trích thì vẫn có không ít quan điểm bảo vệ Maguire sau trận đấu này. Hiển nhiên, những người đồng đội như Harry Kane hay Luke Shaw đều lên tiếng ủng hộ Maguire, còn Southgate thì lại một lần nữa khẳng định vị trí 'khó bị thay thế' của trung vệ này trong đội hình của Tam Sư.

Dù có không ít phương án chất lượng để thay thế Maguire như Fikayo Tomori hay Ben White, nhưng gần như chắc chắn Southgate vẫn sẽ trao suất đá chính cho ngôi sao thuộc biên chế Manchester United tại kỳ World Cup sắp tới.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:06 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục