Maguire: "Tôi là đội trưởng Man Utd"

23:49 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh hiểu rõ vai trò của mình và khẳng định rằng, bản thân luôn đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu.

 

Trong lần hiếm hoi được trao cơ hội đá chính, trung vệ Harry Maguire đã thể hiện màn trình diễn khá chất lượng trước Leeds United. Dù vẫn có nhưng pha xử lý thiếu chính xác, nhưng xét tổng thể ngôi sao người Anh vẫn mang đến sự an toàn cần thiết cho hàng thủ Quỷ đỏ.

Theo trang Whoscored, cựu sao Leeds United được chấm số điểm cao thứ hai toàn đội, chỉ xếp sau Luke Shaw. Chính những nỗ lực đến từ Maguire đã giúp Man Utd giữ sạch lưới trước khi bộ đôi Marcus Rashford và Alejandro Garnacho lập công giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm tại Elland Road.

Maguire - Bóng Đá

 Maguire có màn trình diễn khá ấn tượng.

Phát biểu sau trận, đội trưởng Quỷ đỏ cũng đã có những chia sẻ về cách anh phấn đấu để cạnh tranh suất đá chính.

"Tôi là đội trưởng Man Utd và tôi đặt lợi ích cả đội lên trước bản thân mình. Cho dù tôi có thi đấu hay không thì tôi cũng muốn đội bóng thành công. Đó là một điều tốt cho người hâm mộ ngày hôm nay.

Tôi vẫn đang thi đấu đúng vai trò của mình, vẫn ra sân trong các trận đấu nhưng rõ ràng mọi cầu thủ đều muốn được đá chính. Thật đáng thất vọng nhưng tất cả những gì bạn có thể làm là tập luyện thật tốt và đảm bảo rằng bạn sẵn sàng khi cơ hội đến."

Trường Sơn | 22:51 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục